Kami Ang Inyong Mga... Podcast
Ito na nga, mga Mars! Welcome to Kami Ang Inyong Mga… ang bago nating paboritong tambayan!
Join Camille, Iya, and Suzi as they talk about motherhood and womanhood, marriage, faith, and other real-life moments.
Walang arte. Walang pa-perfect. Kwentuhan lang, tawanan, (and minsan konting iyakan???) na parang chikahan lang with your favorite Mars.
Walang teleprompter, walang commercial break, at walang filter. Tara, kwentuhan tayo!
Kami Ang Inyong Mga... Podcast
Latest Episodes
Kalat Mo, Kalat Ko, Kalat Nating Lahat! Suzi, Iya at Camille on Decluttering!
To keep or not to keep. That is the question, Mars!Ilang beses mo na bang sinabi na “Sige, itatabi ko muna ‘to. Baka kailanganin ko pa.” Tapos ilang taon na siyang nakatago, at hindi naman nagamit?For this episode, Iya, Camille, a...
Bongga Ka, Mars! Iya, Camille & Suzi Get Real About Fashion, Style & Trends!
Mga Mars, fashion talk naman tayo!Akala natin pare-pareho lang ng taste ang tatlo… pero apparently, hindi pala! Kahit matching colors minsan, iba-iba pa rin talaga ang fashion personality nina Mars Iya, Camille, at Suzi!Sa episode...
Paano Ba Talaga Mag-Grieve? Camille, Suzi & Iya Talk About Loss, Healing & Hope
⚠️ Trigger Warning: This episode contains conversations about grief, death, loss, pet loss, and the end of relationships and friendships. Please listen with care if these topics are difficult for you. Lahat tayo dumaraan sa...
Teka, Bakit Ba Tayo Mahilig sa Chismis? with Iya, Camille and Suzi
May harmless bang chismis? O lahat ba ng chismis may nasasaktan o nakakasama?Sa episode na ito, Iya, Camille, and Suzi reflected on the role of gossip sa buhay natin, mula sa mga simpleng office chika hanggang sa fake news, urban legends...
Throwback Ba Kamo? Suzi, Iya at Camille Talk About Their Favorite Movies and TV Shows!
Uy! Season 2 na, mga Mars! 💛And what better way to kick things off than with one of our biggest comfort things, ‘di ba? Eh di movies and TV series! From childhood favorites and family classics to iconic comfort watches, this episode is o...